[1 KÈM 1 ONLINE] FACEBOOK MARKETING NÂNG CAO

(2 reviews)
15,000,000₫
[1 KÈM 1 ONLINE] FACEBOOK MARKETING NÂNG CAO

Bài 3: 10 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả QC (1 - 4)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Đây là khóa học 1 kèm 1 chuyên sâu về facebook ads. Thích hợp cho các bạn đặc biệt: học nhanh hơn người hoặc chậm hơn người bình thường. Nếu học nhanh hơn bình thường bạn sẽ có thời gian giải đáp nhiều thắc mắc nâng cao. Nếu học chậm hơn bình thường bạn sẽ được giảng giải kỹ hơn để hiểu bài.

HƯỚNG DẪN HỌC 1 KÈM 1

  • Học từng chương, chương một bắt buộc học trước vì là nền tảng. Trong mỗi chương hãy học theo thứ tự video. Trong lúc học video hãy ghi nhận lại câu hỏi nếu có, để buổi video call sẽ hỏi trực tiếp giảng viên
  • Khi xem hết video một chương thì down slide về và ôn lại, cuối chương ở slide sẽ có câu hỏi ôn tập. Học viên sẽ tập trả lời câu hỏi ôn tập. Nếu trả lời không được thì giảng viên sẽ giải đáp, nhưng học viên cố gắng suy nghĩ trả lời trước để hiểu bài. 
  • Sau khi xem xong video từng chương, học viên nhắn tin hẹn giảng viên 1 buổi video call. Giảng viên thường sẽ rảnh vào buổi tối, thỉnh thoảng cuối tuần (T7, CN) có thể rảnh ban ngày.
  • Sau khi chốt lịch gặp video call, thì sẽ hẹn gặp thông qua Google Meet, hay hangout. Học viên nên dùng laptop để vào google meet (Hay Hangout) vì ở laptop có tính năng share màn hình. Học viên chuẩn bị thêm: cài đặt phần mềm Teamviewer (hoặc ultraview), phần mềm này giảng viên có thể thao tác điều khiển trực tiếp máy tính của học viên nên dễ mô phỏng thao tác 
  • Sau khi gặp bằng video call, giải đáp thắc mắc thì học viên học tiếp chương kế tiếp và cứ thế cho đến hết nội dung bài học

Thông tin khoá học

  • Bài giảng 33
  • Câu đố 3
  • Kỹ năng Nhập môn - Nâng cao
  • Học viên 8
  • Đánh giá Yes
  • CHƯƠNG 1: HIỂU VỀ FACEBOOK - LÝ THUYẾT 0/14

    • Bài giảng1.1
      Bài 1: Giới thiệu về khóa học
      7m
    • Bài giảng1.2
      Bài 2: 3 nguyên tắc cốt lõi của Facebook
      10m
    • Bài giảng1.3
      Bài 3: 10 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả QC (1 – 4)
      17m
    • Bài giảng1.4
      Bài 4: 10 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả QC (5 – 7)
      8m
    • Bài giảng1.5
      Bài 5: 10 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả QC (8 – 10)
      17m
    • Bài giảng1.6
      Bài 6: Thực hành tạo Fanpage, Trình quản lý doanh nghiệp, Tài khoản quảng cáo
      8m
    • Bài giảng1.7
      Bài 7: Trình quản lý doanh nghiệp
      17m
    • Bài giảng1.8
      Bài 8: Facebook Pixel và Tài khoản quảng cáo
      26m
    • Bài giảng1.9
      Bài 9: Tạo quảng cáo nhanh
      18m
    • Bài giảng1.10
      Bài 10: Tạo quảng cáo chuyên sâu (1)
      22m
    • Bài giảng1.11
      Bài 11: Tạo quảng cáo chuyên sâu (2)
      26m
    • Bài giảng1.12
      Bài 12: Tạo quảng cáo chuyên sâu (3)
      15m
    • Quiz1.1
      BÀI TEST CHƯƠNG 1
      4 questions
    • Bài giảng1.13
      VIDEO CALL 1 KÈM 1 SỬA BÀI TẬP – GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
      1h 0m
  • CHƯƠNG 2: BẢN CHẤT CỦA MARKETING 0/5

    • Bài giảng2.1
      Bài 1: Khách hàng mua do đâu? Hiệu quả quảng cáo do đâu?
      12m
    • Bài giảng2.2
      Bài 2: Cách target 1 và ví dụ
      18m
    • Bài giảng2.3
      Bài 3: Cách target 2 – Vẽ chân dung khách hàng
      12m
    • Bài giảng2.4
      Bài 4: Phễu marketing
      6m
    • Quiz2.1
      Câu hỏi ôn tập chương 2
      0 questions
  • CHƯƠNG 3: CÁC BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO 0/1

    • Bài giảng3.1
      Bài 1: Các bước lập kế hoạch quảng cáo
      14m
  • CHƯƠNG 4: VIẾT CONTENT BÁN HÀNG 0/5

    • Bài giảng4.1
      Bài 1: Viết quảng cáo theo công thức liệt kê
      10m
    • Bài giảng4.2
      Bài 2: Viết quảng cáo theo Công thức AIDA
      8m
    • Bài giảng4.3
      Bài 3: Công thức viết quảng cáo: Kể chuyện và Vấn đề – giải pháp
      4m
    • Bài giảng4.4
      Bài 4: Tiêu đề trong content
      8m
    • Bài giảng4.5
      Bài 5: Thiết kế hình ảnh quảng cáo trên Facebook
      17m
  • CHƯƠNG 5: ĐỌC CHỈ SỐ VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ 0/4

    • Bài giảng5.1
      Bài 1: Các chỉ số có sẵn trên Facebook P1
      13m
    • Bài giảng5.2
      Bài 2: Các chỉ số có sẵn trên Facebook P2
      30m
    • Bài giảng5.3
      Bài 3: Các chỉ số tự lập và tính toán
      16m
    • Quiz5.1
      Câu hỏi ôn tập chương 5
      7 questions
  • CHƯƠNG 6: TỐI ƯU QUẢNG CÁO 0/4

    • Bài giảng6.1
      Bài 1: Tối ưu giai đoạn 1 – Có đơn hàng
      13m
    • Bài giảng6.2
      Bài 2: Tối ưu giai đoạn 2 – có lợi nhuận
      10m
    • Bài giảng6.3
      Bài 3: Tối ưu giai đoạn 2 – có lợi nhuận (TT)
      11m
    • Bài giảng6.4
      Bài 4: Tối ưu giai đoạn 2 (TT) và giai đoạn 3 – tăng trưởng
      17m
  • CHƯƠNG 7: CHÍNH SÁCH FACEBOOK VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ 0/2

    • Bài giảng7.1
      Bài 1: Chính sách Facebook
      10m
    • Bài giảng7.2
      Bài 2: Xử lý sự cố
      11m
  • SLIDE BÀI GIẢNG 0/1

    • Bài giảng8.1
      Slide Facebook Nâng cao
Hoàng Bảo Kiếm - CEO công ty quảng cáo VNSTAR. Sinh năm 1981, đang sống và làm việc tại TPHCM. 8 năm kinh nghiệm digital marketing. Tác giả sách Content Chân Kinh, Tăng Đơn Kinh và nhiều tài liệu content khác. Hiện là Admin group Thánh Content. Từng mod cộng đồng Ecomerce. 3 năm kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy. Một số thương hiệu lớn từng làm: Sexy Forever, Laptop3mien.vn, USHome.vn, Mathx.vn, Mỹ viện Gia Hân, Nha Khoa Phương Đông, LyLy...

Đánh giá

Đánh giá trung bình

5
2 đánh giá

Đánh giá chi tiết

5 sao
2
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

    Tuyệt vời

    Cảm ơn anh và đội ngũ đã rất rất tâm huyết với bài giảng. Bài giảng hữu ích, chi tiết còn có các bài test để kiểm tra lại kiến thức mình nữa quá chu đáo và tận tình luôn . Mong sẽ tham gia được thêm nhiều khóa học của anh cùng đội ngũ nữa và mãi giữ chất lượng, phong độ như này.

    Xuất sắc

    Bài giảng chi tiết, bổ ích quá. Tính thực tiễn cao, xem cái hiểu liền. Cám ơn anh và đội ngũ của mình. Chúc anh sức khỏe và mong anh sẽ ra thêm nhiều khóa học hơn nữa, giữ vững chất lượng như thế này.

Để lại bình luận

error: