CÓ THÁNH CONTENT BÁN HÀNG – NGÀN ĐƠN ẬP ĐẾN!
CÓ THÁNH CONTENT BÁN HÀNG – NGÀN ĐƠN ẬP ĐẾN!
Tác giả Bảo Kiếm – đã xuất bản cuốn sách “Content Chân Kinh”. Cuốn sách đang được rất nhiều đối tượng kinh doanh online yêu thích.
Vì sao vậy ? Vì nội dung cuốn sách có nhiều kiến thức được chia sẻ rất thực tế từ chính kinh nghiệm của tác giả về việc viết content bán hàng với các loại sản phẩm khác nhau, đặc biệt rất có ích cho những ai đang sử dụng kênh Facebook để kinh doanh.
______________________________________
Thánh Content là gì?
Bạn có thể hiểu nôm na Thánh Content là người viết nội dung khá tốt và hay. Hay đến nỗi người đọc sẽ phải chăm chú đọc từ đầu đến cuối bài cho dù nó dài thế nào, hay đến nỗi người đọc sẽ phải dừng xem tivi để đọc nó, dừng tán gẫu để đọc nó, dừng làm việc để đọc nó, nói chung là dừng mọi thứ xung quanh để nghiền ngẫm nó.
Thánh Content bán hàng là người viết ra content sẽ khiến khách hàng đọc xong phải hành động như người viết mong muốn: mua hàng, để lại contact, comment, inbox, like, share (để viral chẳng hạn).
Như vậy cần có 2 điều kiện: một là viết content hay, hai là content phải khiến người đọc hành động. Nhiều tiểu thuyết gia viết hay nhưng không viết được content bán hàng, vì không biết cách bán hàng ra sao, tâm lý mua hàng của khách thế nào.
CONTENT BÁN HÀNG CẦN CUỐN HÚT THẾ NÀO?
_____________________________________
TẠI SAO CẦN TRỞ THÀNH THÁNH CONTENT BÁN HÀNG?
Bạn có 2 sự lựa chọn:
- Một là phải trở thành Thánh Content bán hàng
- Hai là phải thuê được Thánh Content bán hàng
Vì sao?
– Vì để tăng doanh số bán hàng, để đẩy hết hàng tồn kho. Vì với cùng một số lượng người đọc, thì một content hay sẽ cho tỉ lệ chuyển đổi cao hơn một content bình thường, cao hơn nhiều so với một content dở.
– Vì Content đang lên ngôi, cho dù là ở Google hay trên Facebook. Facebook ưu tiên content thú vị, cho nó tiếp cận nhiều người hơn, nên sẽ làm giảm chi phí quảng cáo, điều này tôi đã giải thích ở bài “Thấu hiểu giải thuật phân phối của Facebook”.
– Vì ở Google, content hay sẽ giúp bài viết đứng ở thứ hạng cao trong danh sách tìm kiếm. Và do đó bạn vẫn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, với chi phí thấp hơn.
____________________
Tóm lại: content hay, nội dung bài bán hàng hay sẽ giúp bạn bán được hàng và giảm chi phí tiếp cận khách hàng mới.
TẠO CẢM XÚC CONTENT BÁN HÀNG – SẼ LÀM TĂNG HÀNH VI MUA HÀNG?