ĐẶT TIÊU ĐỀ HIỆU QUẢ VỚI CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN
ĐẶT TIÊU ĐỀ HIỆU QUẢ VỚI CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN
Tác giả Bảo Kiếm của cuốn Content Chân Kinh đã chia sẻ một công thức tạo nên câu tiêu đề (headline) để mở đầu cho 1 content bán hàng hiệu quả hơn.
Đây là một công thức để viết tiêu đề (headline) cực kỳ hiệu quả đã được kiểm chứng. Công thức đơn giản và dễ dàng áp dụng cho cả từ newbie đến copywriter chuyên nghiệp. Cả những doanh nghiệp quốc tế cũng hay sử dụng kiểu tiêu đề này.
Công thức như sau:
Bạn sẽ chỉ cần tìm tính từ hoặc trạng từ để điền vào mệnh đề trên.
Ví dụ:
– Đẹp hơn, rẻ hơn! => Nếu bạn bán quần áo thì tiêu đề này sẽ mang lại nhiều đơn đó.
– Thơm hơn, lưu hương lâu hơn (nước hoa)
– Nhanh hơn, bền vững hơn( đố biết cái gì?)
– Mỏng hơn, thấm hút nhanh hơn (đố biết cái gì?)
Thật đơn giản, bạn chỉ cần tìm tính từ hoặc trạng từ diễn tả ưu thế cho sản phẩm của bạn rồi điền vào công thức trên là có ngay tiêu đề hấp dẫn khách hàng
—
Công thức đặt tiêu đề này hiệu quả – Vì sao?
Vì công thức này đánh mạnh vào giá trị và sự khác biệt trong sản phẩm của bạn mang đến KH, cho KH biết sản phẩm của bạn hơn đối thủ ở chỗ nào (giá rẻ, chất lượng, giao hàng, dễ sử dụng, dễ sửa chữa, mỏng, nhẹ)! Ai cũng mong muốn mua được sản phẩm chất lượng hơn hoặc giá rẻ hơn so với bình thường, tiêu đề trên đã đánh vào mong muốn của khách hàng.
Công thức trên gồm 2 mệnh đề liên tục tác động, nghĩa là sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn đối thủ tới 2 tính chất! Còn nữa, dùng chữ hơn nhưng lại không nói hơn ai, hơn bao nhiêu nên người đọc hình dung là sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn tất cả các sản phẩm, dịch vụ khác! Quá hấp dẫn!
—
Lưu ý: bạn cần phân tích sản phẩm của bạn xem nó hơn đối thủ khác ở chỗ nào rồi cứ vậy mà áp dụng công thức đặt tiêu đề trên. Lưu ý cần làm đúng nhé, bạn bán giá cao thì không được ghi giá rẻ, đồ nhìn không đẹp thì không dùng từ đẹp nhé. Người ta nhìn hình là biết liền.
—
Hãy thực hành ngay thôi! Thử tìm 2 tính chất nổi bật trong sản phẩm của bạn rồi đặt tiêu đề cho content bán hàng của mình nhé.
___________________________
Chúc bạn đơn vô ầm ầm khi dùng công thức đặt tiêu đề này cho content bán hàng của mình!